CareerViet công bố phiên bản quốc tế mới của giải pháp Talent Solution

Talent Solution - ATS được biết đến là sản phẩm giải pháp kết nối - tuyển dụng và quản lý nhân tài do Công ty CP Giải pháp CareerViet phát triển dành cho doanh nghiệp.

Trước đó, tại Hội nghị Nhân sự cấp cao "Holistic Excellence", ông Bùi Ngọc Quốc Hưng - Tổng Giám đốc CareerViet đã tiết lộ về việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các sản phẩm của công ty.

Hiện CareerViet đã áp dụng thành công AI vào sản phẩm ATS - Talent Solution và website chính của CareerViet. Sự tích hợp này giúp chuẩn hóa hồ sơ ứng tuyển, xử lý dữ liệu từ nhiều định dạng khác nhau bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đặc biệt, tốc độ xử lý đạt 0,1s mỗi hồ sơ cơ bản, mang lại hiệu suất vượt trội và tiết kiệm thời gian đáng kể cho các nhà tuyển dụng.

Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng - Tổng Giám đốc CareerViet chia sẻ tại Hội nghị Nhân sự cấp cao "Holistic Excellence"

Tiếp nối thành công quốc tế, ngày 25/6, CareerViet công bố việc cập nhật phiên bản quốc tế mới cho hơn 300 khách hàng hiện đang sử dụng sản phẩm này tại Việt Nam. Đợt cập nhật lớn này không chỉ mang đến những cải tiến về công nghệ mà còn bao gồm một loạt các thay đổi về giao diện và tính năng, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Ông Nguyễn Chí Kiên - Giám đốc cao cấp nguồn Nhân Lực tại PNJ đánh giá: “Trong nhiều năm sử dụng sản phẩm của CareerViet, tôi rất ấn tượng với phiên bản quốc tế mới của Talent Solution. Khả năng tạo nguồn và kết nối liên tục với ứng viên đã được cải thiện rõ rệt, cùng với các tính năng nâng cao tương tác trong quá trình tuyển dụng như đặt lịch phỏng vấn, cá nhân hóa email chỉ thông qua vài bước cài đặt tự động, báo cáo tuyển dụng trực quan. Công nghệ AI Parsing giúp xử lý khối lượng lớn công việc tuyển dụng một cách khoa học, tự động và có cấu trúc. Tôi kỳ vọng phiên bản mới này sẽ giúp chúng tôi tuyển dụng những nhân viên và quản lý ưu tú trong thời gian ngắn với chi phí hiệu quả, cho phép bộ phận nhân sự tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược và xây dựng nội lực tổ chức vững mạnh”.

Talent Solution được nhiều doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế lựa chọn

Trong quý I/2024, đội ngũ kỹ thuật của CareerViet đã triển khai thành công giải pháp này cho hơn 50 khách hàng tại thị trường châu Âu, đánh dấu bước đầu của việc mở rộng ứng dụng công nghệ ra thị trường quốc tế. Thành công này khẳng định khả năng cạnh tranh và sự tiên phong của CareerViet trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực nhân sự.

"Việc triển khai thành công tại châu Âu là một minh chứng cho khả năng và tiềm lực của chúng tôi. Đây cũng là bước đệm để CareerViet vươn xa hơn nữa trên bản đồ công nghệ nhân sự toàn cầu," ông Hưng bày tỏ.

Ông Hưng chia sẻ thêm: "Với sự hậu thuẫn từ Kariera Group, chúng tôi không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn mở rộng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế".

CareerViet chính thức đổi tên từ CareerBuilder thành CareerViet, nhấn mạnh thương hiệu và uy tín của công ty trong lĩnh vực tuyển dụng và việc làm tại Việt Nam. Theo ghi nhận từ công cụ trực tuyến Similarweb, CareerViet đang dẫn đầu về lượng truy cập và sở hữu hệ sinh thái nghề nghiệp và giải pháp đa dạng cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên như: cổng thông tin lương VietnamSalary.vn, tạo CV với CVhay.vn, lộ trình nghề nghiệp tại CareerMap, chuyên trang dành cho sinh viên - thực tập sinh - nhân viên dưới 1 năm kinh nghiệm CareerStart.vn và nhiều giải pháp tuyển dụng, quảng bá thương hiệu đa dạng.

Với các bước tiến đột phá và những cải tiến không ngừng, CareerViet tiếp tục khẳng định vị thế một đối tác tin cậy và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự, tuyển dụng. Công ty không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đồng thời duy trì sự dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp tuyển dụng.

Nhiều năm qua, không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam, CareerViet còn vươn tầm mạnh mẽ trên thị trường quốc tế, thu hút các nhà đầu tư vì giá trị cốt lõi từ chính văn hóa công ty và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Sự cam kết và tầm nhìn chiến lược là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và thành công CareerViet của trong tương lai.

Vĩnh Phú