Tạo hình nữ sinh tuổi đôi mươi của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng'

ưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính dự án phim truyền hình hiện đại Câu Chuyện Hoa Hồng. Nữ diễn viên kể câu chuyện cuộc đời của Hoàng Diệc Mai. Nữ chính được mô tả là người con gái sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, thông minh, đa tài, xuất thân từ gia đình tri thức. Trong suốt gần 40 tập phim là những chuyển biến thăng trầm của cuộc đời Diệc Mai từ lúc cô còn đôi mươi cho tới khi bước vào tuổi tứ tuần.

Ở những tập phim đầu tiên, Lưu Diệc Phi gây sốt khi hóa thân thành công vào vai diễn nữ sinh. Từ khóa "Lưu Diệc Phi 36 tuổi diễn vai nữ sinh đại học 22 tuổi" lọt top 1 Hot Search Weibo hút 330 triệu lượt truy cập.

C-net nhận xét "thần tiên tỷ tỷ" duy trì được thần thái tươi trẻ, diễn xuất tự nhiên trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Các phân cảnh nữ chính Diệc Mai trượt patin, hoạt động ở trường học hay làm nũng với cha mẹ, anh trai mang đến cảm giác năng động, dễ thương.

Nhan sắc mơ màng của mỹ nhân Hoa ngữ tiếp tục tạo nên cơn sốt hình nền may mắn trong cộng đồng mạng xứ Trung. Năm 2023, bức ảnh ôm hoa của Hứa Hồng Đậu trở thành hình đại diện "cầu tài cầu phúc" được yêu thích. Tái xuất màn ảnh trong năm 2024, khoảnh khắc trong trẻo của nữ sinh Diệc Mai được cho là sẽ tiếp nối chuỗi may mắn của cư dân mạng.

Lưu Diệc Phi "cân đẹp" nhiều phong cách thời trang trong dự án phim hiện đại. Cô mang đến cảm giác năng động, cá tính trong các tạo hình ể thao. Tại nơi công sở, nữ chính tỏa sáng trong các thiết kế form dáng cứng cáp, thanh lịch.

Chỉ trong 5 tập phim đầu tiên, Hoàng Diệc Mai hóa thân trong hơn 30 tạo hình thời trang, trung bình 6 bộ trang phục trong một tập. Diệc Mai tốt nghiệp chuyên ngành nghệ thuật, hiện thử việc tại một trung tâm nghệ thuật có tiếng. Vì thế, trang phục công sở của cô nàng mang theo nét thẩm mỹ ấn tượng, phù hợp với bối cảnh phim năm 2004. Khán giả nhận xét nữ diễn viên có khả năng "cân" các thiết kế màu sắc rực rỡ, form dáng khó mặc nhờ khí chất kiêu kì.

Chỉ trong một phân cảnh tưởng tượng, nữ chính Hoàng Diệc Mai khoe sắc vóc trong loạt đầm dạ tiệc lộng lẫy. Điều này cho thấy mức độ đầu tư về phục trang của đoàn phim.

Khán giả mong chờ sự chuyển biến trong phục trang của nữ chính Diệc Mai theo dòng thời gian, khi cô trải qua những biến cố, thăng trầm ở những tập tiếp theo.

Diệu Minh - Ảnh, clip: Tổng hợp