Đẳng cấp quý cô: Hồ Ngọc Hà sắm trang sức 4 tỷ đồng dự sự kiện

Hồ Ngọc Hà khẳng định đẳng cấp khó ai sánh được với những khung ảnh mãn nhãn bên bộ kim hoàn cao cấp của nhà mốt Bulgari. Giọng ca sinh năm 1984 khiến dân tình trầm trồ bởi độ chịu chi cho tạo hình mới. Cô diện trọn bộ dây chuyền, vòng tay, nhẫn, hoa tai được làm thủ công từ kim cương cắt dáng pave kết hợp vàng rose 18k. Trên trang chủ cửa hàng, các sản phẩm nằm trong BST Serpenti được niêm yết với mức giá quy đổi 4 tỷ đồng.

Cô dâu tháng 6 gọi tên Midu. Sau lễ gia tiên được cử hành tại tư gia, doanh nhân Minh Đạt và Midu chính thức bước vào cánh cửa hôn nhân với đám cưới vào tối 29/6. Là một người có gu thẩm mỹ cao, nàng dâu Sài thành chăm chút từng li từng tí cho toàn bộ items trong ngày trọng đại. Midu mạnh tay đầu tư bốn bộ váy trăm năm có giá thành đắt đỏ. Hai trong bốn thiết kế khiến giới mộ điệu trầm trồ chính là sản phẩm đến từ nhà mốt Elie Saab. Theo tìm hiểu, người đẹp sinh năm 1989 đã diện lần lượt váy hoa ren đón khách nằm trong BST Xuân Hè 2023 và váy lễ đường thuộc BST Thu 2024. Được biết, bộ đôi thiết kế được ước định với mức giá hơn 1 tỷ đồng.

Không chỉ nhan sắc, gu ăn vận của siêu mẫu Thanh Hằng cũng được nhận xét có bước thăng hạng đáng kể sau khi theo chàng về dinh. Tủ đồ mùa hè dạo biển của cô được phủ ngập chất liệu da lộn họa tiết đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Có thể thấy, Thanh Hằng theo đuổi phong cách trompe l'oeil trong chuyến du lịch gần đây. Cô khoe tỉ lệ hình thể trong mẫu váy chữ A chất liệu cotton Monogram Fil Coupé Zip-Up phủ tông trắng sang trọng. Được biết, thiết kế nằm trong BST Ready to wear 2024 được thương hiệu bán ra với giá khoảng 92 triệu đồng. Phối cùng váy họa tiết, nàng mẫu đeo túi da LV Side trunk có giá hơn 105 triệu đồng.

Hưởng ứng không khí lễ hội mùa hè, Hoa hậu Thùy Tiên hóa thân nàng thơ trong bối cảnh nhuốm màu retro cổ điển. Cô khoe sắc trong mẫu váy công chúa trễ vai, chồng lớp loang phủ sắc hồng cuốn hút đến nhà mốt DATT. Thiết kế mang tên Rose blouse được ra mắt giới mộ điệu với giá hơn 8,1 triệu đồng. Có thể thấy, những mẫu túi cói độc đáo đang nhận được sự yêu thích từ phái đẹp trong mùa hè năm nay. Thùy Tiên sắm dòng túi Dioriviera Lady D - Joy hơn 160 triệu đồng ở phiên bản vừa cho sự kiện lần này.

Chi Pu đổi mới hình ảnh trong những ngày hoạt động âm nhạc tại Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1993 khiến khán giả trầm trồ bởi màn diện váy xuyên thấu hiếm thấy tại dạ tiệc nhà mốt Ý. Chi Pu chọn cho mình mẫu váy Crystal GG nylon tulle nhuộm tông hồng phản quang. Phần cổ áo khoét sâu cách điệu nối liền bằng bản kim loại ký hiệu nhãn hàng giúp tôn lên đôi “tuyết lê” của người mặc. Được biết, trang phục được thương hiệu trình làng tín đồ thời trang với mức giá hơn 103 triệu đồng. Đồng điệu, nữ ca sĩ diện thêm chiếc túi phủ họa tiết, khóa vàng Gucci Luce Small Shoulder Bag có giá khoảng 75 triệu đồng. Tăng độ lấp lánh và thời thượng, Chi Pu sắm mẫu khuyên Gucci Marina chain earrings khắc tên thương hiệu hơn 25 triệu đồng.

Xuân Dung