Á hậu Hương Ly, Hương Giang hóa đại minh tinh thập niên 90

Siêu mẫu ương Ly hóa thân thành quý cô thập niên 90 với loạt váy áo mang âm hưởng cổ điển trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Hà Thanh Việt.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Thanh Việt với hai gam màu chủ đạo, kinh điển là đen - trắng, khắc họa hình ảnh những quý cô thập niên 90 đầy sang trọng, quý phái nhưng vẫn làm nổi bật sự quyến rũ, táo bạo.

Nhà thiết kế đã dày công tái hiện không khí thảm đỏ những năm 90 với sự xuất hiện của hai đại minh tinh ương Giang, Hương Ly cùng sự săn đón nhiệt tình của giới truyền thông.

Các thiết kế mang đậm âm hưởng của thập niên 90, ảnh hưởng từ tạo hình đại minh tinh Hollywood nhưng vẫn khéo léo toát lên sự giao thoa giữa những phong cách sexy, cổ điển và đôi chút tinh nghịch.

Không còn là những mẫu váy áo an toàn, quen thuộc như trước đây, bộ sưu tập lần này mang tới sự đột phá trong chất liệu, kiểu dáng.

Chất liệu ren được nhà thiết kế khai thác triệt để tạo nên dáng váy ôm sát, kết hợp áo corset, mang tới vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn phóng khoáng.

Chi tiết tua rua được Hà Thanh Việt lăng-xê trong bộ sưu tập lần này, báo hiệu xu hướng mới sẽ khuynh đảo làng thời trang trong mùa mốt hè 2024. Những chiếc tua rua được đính kết cầu kỳ trên thân áo và những chiếc túi, mang lại cho các quý cô nét chấm phá cuốn hút.

Vẫn là áo sơ mi trắng quen thuộc, kết hợp cùng quần tây nhưng được phá cách bằng những dải tua rua mang lại nét cuốn hút đầy ấn tượng.

Chia sẻ về sự đổi mới trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Hà Thanh Việt nói: “Tôi muốn tiếp cận thị hiếu đương thời bằng ngôn ngữ thời trang đa màu sắc. Vì vậy, lần này tôi muốn khắc họa chân dung người phụ nữ bằng những cách thức mới mẻ và phóng khoáng hơn”.

Gần 10 năm theo đuổi sự nghiệp, Hà Thanh Việt có cơ hội làm việc cùng nhiều người nổi tiếng và hiện là người định hình phong cách cho nhiều hoa hậu, á hậu và người đẹp nổi tiếng trong showbiz như ễn Thúc Thùy Tiên, Nhã Phương, Lương Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Khánh Vân, Dương Tú Anh, Đông Nhi, Minh Hằng...

Khôi Nguyên
Ảnh: NVCC