Nữ Tiktoker là đại gia đất vẫn livestream, đạt doanh thu khủng

Hot TikToker Gonpinkk tên thật là Nguyễn Nghi Văn, làm việc và sinh sống tại Bình Dương. Cô nàng sinh năm 1999 đang là nhà sáng tạo nội dung với hơn 2.9 triệu lượt theo dõi và 156,8 triệu lượt yêu thích trên TikTok.

Netizen gọi vui Gon Pink là “đại gia bán đất ở Bình Dương” bởi trên trang cá nhân của mình, thi thoảng người đẹp khoe hàng loạt sổ đỏ hay được khách “chốt đơn”. Trong một vài đoạn clip của mình, cô nàng cũng cho hay việc có kinh tế tốt phần lớn dựa vào công việc này.

Trong các clip, Gonpinkk xuất hiện với hóa trang độc đáo để tạo sự hài hước. Tuy nhiên ngoài đời, cô nàng GenZ sở hữu gương mặt rất xinh đẹp cùng body săn chắc cực chuẩn mà bao người ao ước.

Có điều kiện tài chính ổn định, Gon Pink không ngần ngại chi tiền khủng để đầu tư vào các clip dự án trên trang cá nhân. Nhiều người nhận xét dù chỉ quay vui vẻ nhưng nhìn cách cô nàng đầu tư cũng đâu đó phải tốn cả tỷ đồng.

Trước khi hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng số, Gon Pink từng có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing.

Cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng vào khoảng giữa năm 2023. Mặc dù Gon Pink không tổ chức các phiên live quá đều đặn nhưng vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngay trong lần livestream đầu tiên, người đẹp quê Bình Dương đã khoe doanh thu hơn 2 tỷ đồng.

Những video TikTok siêu lầy lội và hài hước của Gonpinkk đã thu hút đông đảo các bạn trẻ. Nổi bật trong số đó phải nhắc tới video “Bánh tráng nướng Đà Lạt” – 14.3 triệu lượt xem và “Hướng dẫn chơi hụi” – 13.1 triệu lượt xem.

Ở thời điểm hiện tại, Gon Pink đang có tất cả những gì mà nhiều người trẻ mơ ước

Cô đã kết hôn và cùng chồng sống trong căn biệt thự tại Bình Dương, sở hữu nhiều đồ hiệu, xế hộp đắt tiền, cuộc sống sang chảnh thường xuyên đi du lịch.

Hồng Phương