Minh Hằng tâm sự về sở thích sang chảnh của quý tử đầu lòng

Sau khi có con trai, Hằng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ. Trong một chuyến đi chơi mới nhất, nữ ca sĩ vô tình phát hiện sở thích sang chảnh của bé Mỡ ngay từ khi còn nhỏ. Khi nhìn thấy con trai bám vào vô lăng xế hộp đắt đỏ, người đẹp ngay lập tức quay lại khoảnh khắc này và hào hứng nói: "Mới bây lớn mà mê siêu xe rồi".

Trước khi kết hôn, nữ ca sĩ đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ. Cho đến khi lập gia đình và sinh con, người đẹp không ngần ngại chi tiền để đảm bảo môi trường, điều kiện sống tốt nhất cho quý tử đầu lòng. Cô thường xuyên đưa con trai đi du lịch, tận hưởng cuộc sống giàu có ngay từ khi còn nhỏ.

Minh Hằng thể hiện sự thích thú vì khám phá một khía cạnh mới của con trai. Ảnh: Instagram minhhang2206

Minh Hằng nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi chụp ảnh cùng chồng doanh nhân và con trai. Ảnh: Instagram minhhang2206

Hiện Minh Hằng dành phần lớn để quan tâm, chăm sóc và vun vén gia đình nhỏ. Trong khoảng thời gian đầu khi có con, nữ ca sĩ từng thừa nhận bản thân gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ và cho rằng việc làm mẹ là điều khó nhất trong cuộc đời: "Có những thứ tôi có quyền làm sai, có quyền mệt, có quyền buông xuôi, có quyền không làm tốt. Nhưng làm mẹ phải luôn làm tốt, đó là nghĩa vụ phải thực hiện. Cho dù có mệt mỏi thế nào, thiếu ngủ ra sao nhưng việc làm mẹ phải được chu toàn".

Khi quý tử trở nên cứng cáp hơn, nữ ca sĩ vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện của giới showbiz. Cô được ông xã doanh nhân hết mực yêu chiều, tôn trọng sự nghiệp hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm qua.

Phương Vy