Khoảng 500 học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội việc làm Sonadezi College 2024

Theo đó, có khoảng 21 doanh nghiệp và khoảng 500 học sinh, sinh viên của nhiều trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Đồng Nai đã tham gia ngày hội việc làm này. Thông qua ngày hội, học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn TP.Biên Hòa có cơ hội tiếp cận, tìm kiếm công việc phù hợp với kiến thức, chuyên môn và năng lực của mình.

Nhiều doanh nghiệp tham gia "Ngày hội việc làm Sonadezi College 2024” để tuyển nhân sự

Ngoài ra, Trường cao đẳng Công nghệ và quản trị Sonadezi mong muốn cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và giúp các bạn sinh viên hiện đang theo học tại đây hiểu rõ hơn nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Từ đó, học sinh, sinh viên sẽ định hướng việc học tập, đồng thời, tạo cơ hội cho sinh viên năm cuối tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Các bạn học sinh, sinh viên tham gia với mong muốn tìm được việc làm ngay khi tốt nghiệp

Tại ngày hội, các chuyên gia, nhà tuyển dụng đã giúp các bạn học sinh, sinh viên bổ sung các kỹ năng như: viết CV và trả lời phỏng vấn, qua đó, tăng cơ hội nắm bắt được công việc phù hợp.

Ngoài giúp các em tìm việc, ngày hội còn tư vấn viết CV, phỏng vấn để tìm việc

Từ năm 2010, Trường cao đẳng Công nghệ và quản trị Sonadezi đã phối hợp với Công ty CP Đô thị Amata, Hiệp hội Thương mại Đài Loan (Chi hội Đồng Nai)... mời các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận để tổ chức “Ngày hội việc làm Sonadezi College 2024”.

Bích Nhàn