Đồng chí Đinh Quang Tuyên động viên quyết toán cuối năm tại một số cơ quan, đơn vị

Đồng chí Đinh Quang Tuyên phát biểu chỉ đạo tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn.

Cụ thể, Đoàn công tác đến động viên công tác quyết toán ngân sách tại Sở Tài chính; động viên công tác chỉ đạo, điều hành, giải ngân tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh ắc Kạn.

Tặng quà, động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ ngành Ngân hàng.

Tại các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng Đoàn công tác đánh giá cao và biểu dương những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2023. Qua đó, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Đồng chí Đinh Quang Tuyên phát biểu chỉ đạo tại Sở Tài chính.

Đồng chí Đinh Quang Tuyên mong muốn trong những năm tiếp theo, các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh các giải pháp thu ngân sách; đảm bảo cân đối thu, chi ngân sách trên địa bàn; đảm bảo thu ngân sách trong lĩnh vực hải quan. Cùng với đó, thực hiện kịp thời các chính sách tín dụng, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp được tiếp cận nguồn vốn để đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tặng quà, biểu dương Sở Tài chính trong công tác đảm bảo cân đối thu, chi ngân sách của tỉnh năm 2023.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn cận kề, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ ngành Tài chính – Ngân hàng sức khỏe, hạnh phúc, bình an, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của tỉnh./.

Quý Đôn