Điểm nhấn giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Thông qua các chương trình kết nối của OBC Thừa Thiên Huế, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội tiêu thụ sản phẩm

Bà Võ Phương Thanh, Phó Chủ tịch OBC Unity, chủ cơ sở Misa Mart chia sẻ kiến thức và kỹ năng bán hàng, trong đó, tập trung vào 6 điểm nhấn quan trọng chinh phục khách hàng. Đó là, gặp gỡ để tìm hiểu, xây dựng niềm tin; gợi mở để hiểu nhu cầu của nhau; giới hạn những gì cần giới thiệu, không lan man, sa đà vào những việc bên ngoài; giải tỏa những điều khách hàng còn nghi ngại; giúp khách hàng đưa ra quyết định và giữ khách hàng để có mối quan hệ lâu dài.

Tại chương trình các doanh nhân luân phiên chia sẻ sở trường, kỹ năng chinh phục khách hàng cho các thành viên OBC và khách mời để cùng nhau học hỏi. Chương trình cũng có thêm phần giải đáp câu hỏi và kết nối liên minh gia đình, liên minh doanh nghiệp và liên minh xây dựng. Qua đó, đã có 8 ký kết đại lý và 12 cơ hội kinh doanh được các DN trao cho nhau.

Chương trình kết nối giao thương, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm chinh phục khách hàng là hoạt động được OBC ừa Thiên Huế thường xuyên tổ chức, qua đó giúp các DN, doanh nhân thành viên có những trải nghiệm thực chiến, chinh phục và mở rộng thị trường cho DN.

HẢI THUẬN