Đi tình nguyện mùa dịch về, cô gái gặp phụ huynh siêu cẩn thận

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đang dùng xà phòng bôi khắp người sau khi đi tình nguyện mùa dịch trở về nhà đang khiến cư dân mạng xôn xao, khó hiểu.

Theo nội dung đoạn clip, cô gái trên là một tình nguyện viên tham gia vào công tác phòng chống dịch của thành phố. Sau một thời gian hoạt động, cô gái trở về nhà.

Tuy nhiên, vì gia đình cô quá cẩn thận trong việc phòng chống dịch nên khi con gái đứng trước cửa nhà đã yêu cầu cô gái phải tắm rửa sạch sẽ trước khi vào để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Cô gái này cũng không ngần ngại mà vui vẻ dùng xà phòng bôi quanh người, đến cả chiếc mũ bảo hiểm cũng được kì cọ sạch sẽ trước khi đem vào nhà.

Bên trong nhà, người cậu của cô còn dùng một chiếc vòi nước nhỏ để xả vào người cô cháu gái hòng "loại bỏ virus".

Đoạn clip đã nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận từ phía cộng đồng mạng, ai cũng thích thú trước màn "khử khuẩn" độc đáo của người nhà cô gái.

"Người mẹ đúng kiểu người phụ nữ quốc dân. Xót con lắm mà vẫn chọc cho con cười. Đúng là quá sức đáng yêu luôn đó", "clip ngập tràn quá nhiều sự dễ thương và vui vẻ. Nghe tiếng cười của chị cũng vui lây luôn ấy", ...là những bình luận của cư dân mạng.

Vừa qua trên MXH cũng xuất hiện trường hợp cách ly tại nhà khá thú vị. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, không phải phòng riêng hay nhà riêng, cô gái này đã được ba mẹ dựng luôn cho 1 căn lều bằng bạt ra sau vườn để ở một mình ngoài đó.

Ba mẹ cũng đã chuẩn bị sẵn cho cô nàng giường, đệm, gối, mền, mùng, còn có cả quạt để sẵn trong túp lều để yên tâm cách ly.

Mọi dụng cụ nấu ăn cũng được chuẩn bị đầy đủ cho cô con gái trong thời gian ở nhà cách ly.

Hành động kiên quyết phòng dịch của những gia đình trên quả thật rất đáng khen ngợi.

Bên dưới clip, không ít người trầm trồ trước cách làm này của cô gái và gia đình.

Trước đó không ít lần dân mạng từng chứng kiến các bạn trẻ về nhà cách ly và gặp phải những ông bố, bà mẹ có tinh thần chống dịch cao.

Dù ở cùng một nhà nhưng nhiều người bắt buộc phải ở không gian riêng, được phục vụ đồ ăn thức uống riêng biệt. Ảnh: Tổng hợp

Mời quý độc giả xem video: Cô gái bị bắt tắm ngoài cửa nhà khi vừa đi tình nguyện chống dịch về - Nguồn: TikTok

Hạ Nhiên