Công ty CP Xây dựng và Sản xuất Bia - Rượu - Nước giải khát: Khẳng định thương hiệu OCOP

Có mặt trên thị trường hơn 20 năm, Công ty Cổ phần Xây dựng và sản xuất Bia - Rượu - Nước giải khát (địa chỉ Tổ 5, khu Tân Lập 4, phường Cẩm thủy, TP Cẩm Phả) đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình với thị phần không ngừng mở rộng ở các thị trường lớn như ảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh…

Nước khoáng Quang Hanh đã được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Với phương châm lấy chất lượng là cốt lõi cho phát triển, những năm qua các sản phẩm như rượu Ba kích tím, nước khoáng đóng chai Quang Hanh của Công ty CP Xây dựng và Sản xuất Bia - Rượu - Nước giải khát luôn nỗ lực để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm của công ty được sản xuất, duy trì hệ thống quản lý chất lượng HACCP và hệ thống IS0 22000-2005.

Với lợi thế về nguồn nước, vị trí địa lý, Công ty đã xác định được định hướng, đầu tư đồng bộ, áp dụng công nghệ mới trong sản xuất các sản phẩm nước uống đóng chai thiên nhiên tinh khiết Quang Hanh. Khai thác tối ưu nguồn nguyên liệu quý là nguồn nước tại địa phương, với hàm lượng khoáng chất cao cần thiết cho cơ thể, giúp giải khát, giải nhiệt, giải độc, chống say nắng, điều hòa chức năng tiêu hóa và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Hàng năm công suất đạt 10 triệu lít, được đóng chai và bình tiện lợi cho người tiêu dùng, sản phẩm đã có mặt tại các thị trường lớn như: Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Nước khoang Quang Hanh đã được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Cùng với phát triển nước khoáng Quang Hanh, Rượu Ba kích của công ty là sản phẩm đã có thương hiệu, được đánh giá là sản phẩm OCOP chất lượng 3 sao từ năm 2022. Sản phẩm này được chế biến từ củ ba kích tím - một loại dược liệu quý hiếm ở vùng núi cao thuộc địa phận Tiên Yên, Ba Chẽ phía Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh. Củ ba kích từ nhiều đời nay đã được sử dụng như một vị thuốc quý, có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ trí não, ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, khử phong thấp, tăng cường sinh lực và tăng sức đề kháng cho cơ thể con người.

Công nhân đóng chai sản phẩm rượu Ba kích.

Ngoài việc tập trung vào sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động trong toàn Công ty, cùng chung tay, góp sức, đóng góp thêm một phần nhỏ bé để làm từ thiện.

Hàng năm Công ty trích từ quỹ phúc lợi xã hội số tiền khoảng trên 300 triệu đồng ủng hộ, giúp đỡ các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, các gia đình là nạn nhân chất độc màu da cam… hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, hỗ trợ làm đường giao thông, làm đường điện chiếu sáng cho các vùng xa xôi hẻo lánh.

Tham gia đóng gióp vào các quỹ: Vì người nghèo, Đền ơn đáp nghĩa, Vì nạn nhân chất độc màu da cam, Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi, Quỹ nhân đạo, từ thiện xã hội, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lụt. Phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam Anh hùng…

Sản phảm rượu Ba kích có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ trí não, ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, khử phong thấp, tăng cường sinh lực và tăng sức đề kháng cho cơ thể con người.

Vượt qua những thăng trầm, khó khăn, Công ty đã xây dựng thành công “niềm tin” nơi khách hàng và có những bước tiến vượt bậc, duy trì tăng trưởng, ổn định việc làm cho hàng trăm lao động với mức thu nhập ổn định, tăng mỗi năm.

Giờ đây, sản phẩm nước khoáng thiên nhiên “Quang Hanh” và “Rượu Ba kích” đã được thị trường đón nhận và sử dụng hằng ngày như một phần tất yếu trong cuộc sống.

Với cách xây dựng thương hiệu nước tinh khiết “Quang Hanh” Công ty đang hướng tới khẳng định vị trí hàng đầu về chất lượng để khách hàng phân biệt hàng hóa, dịch vụ đối với các tổ chức, cá nhân khác nhau.

Giờ đây, thương hiệu “Quang Hanh” không chỉ bao gồm sở hữu riêng về nhãn hiệu mà còn cả những yếu tố khác như tên thương mại, hoặc chỉ dẫn địa lý... Đặc biệt nhãn hiệu “Quang Hanh” với logo rồng đỏ được công ty đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ là căn cứ pháp lý, khẳng định uy tín, chất lượng và sự trường tồn của sản phẩm trên thị trường.

Với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng, bộ đôi nước khoáng Quang Hanh- Rượu Ba kích của công ty đã dần khẳng định được chất lượng, uy tín, là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hiện nay.

Đặc biệt trong những tháng cuối năm, nhu cầu về Rượu Ba kích càng tăng khi sản phẩm này có mặt trong các túi quà tết, các buổi liên hoan của nhiều gia đình, đơn vị.

Được biết với chất lượng sản phẩm được đánh giá từ 3 sao và 4 sao, trong thời gian tới công ty tiếp tục bảo vệ, nâng cao chất lượng sản phẩm để duy trì chất lượng cũng như thương hiệu OCCOP của địa phương, đồng thời phát triển thị trường để nhiều người tiêu dùng biết và sử dụng các sản phẩm này.

Nguyễn Quang