Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh: Tổ chức chuỗi hoạt động 'Xuân tình nguyện'

Từ ngày 27 đến 30-1, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân tình nguyện”.

Theo đó, đơn vị đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc tết các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Cam Ranh và TP. Trang. Cụ thể, đoàn đã trao tặng 36 phần quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh; trao tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh; trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa; trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cam Lâm.

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh thăm hỏi và trao tặng 10 triệu đồng cho Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn đến thăm và tặng quà các hộ gia đình phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh.

Trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cam Lâm.

Đoàn đến thăm hỏi và trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Tổng giá trị các phần quà là 98 triệu đồng được trích từ Quỹ phúc lợi của Tổng cổng ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) và sự ủng hộ, quyên góp của cán bộ nhân viên, người lao động Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh.

THÀNH NAM