5 địa chỉ ship kem gelato ở TP.HCM

Giãn cách trong những ngày hè nóng nực ở TP.HCM, bạn có thể đặt ship tận nhà những hộp kem tươi đủ vị theo 5 địa chỉ dưới đây.

Với thời tiết nóng bức đầu tháng 7 ở TP.HCM, hương vị ngọt ngào và mát lạnh của những hộp kem tươi sẽ giúp bạn giải nhiệt. Zing gợi ý 5 địa chỉ phục vụ kem tươi giao tận nhà bạn có thể tham khảo.

Quán có thực đơn kem gelato đa dạng với 17 vị. Kem được đóng gói trong hũ khá tiện lợi. Tôi đặt giao hàng 3 hũ kem có giá 350.000 đồng. Các lớp kem, sốt, topping được xếp đẹp mắt, hũ đầy đặn, chất kem dẻo mịn, không ngọt gắt. 3 vị kem tôi đặt là chocolate vanila, coconut matcha và coconut jackfruit.

Chocolate vanila có vị đắng nhẹ của chocolate, dư vị ngọt. Bơ đậu phộng bùi bùi kết hợp cùng lớp bánh quy giòn, hợp với những ai thích vị ngọt béo.

Coconut matcha đậm vị thơm của trà xanh, lớp kem ngậy với vị dừa thoang thoảng vị béo ngậy của dừa. Hũ kem này có lớp dưới cùng là đậu đỏ ngọt nhẹ.

Coconut jackfruit có mít xé sợi, cốt kem dừa ngọt thanh, topping chuối cân bằng vị. Tôi không thích loại kem này lắm vì ngọt so với khẩu vị. Nếu không thích vị kem ngọt, bạn có thể thử các loại gelato sữa chua.

Quán vẫn nhận giao hàng trong thời gian TP.HCM giãn cách. Tôi khá hài lòng với cách đóng gói kem của quán. 3 hũ kem được đựng trong túi zip có bỏ đá khô, hạn chế bị chảy khi vận chuyển trong thời tiết nóng.

Đọc nhiều bài đánh giá về kem gelato của Bliss, tôi đặt thử xem hộp kem đắt đỏ nhận được nhiều lời khen có gì đặc biệt. Một hộp kem 500 ml có giá bán lẻ từ 262.000 đồng. Mua combo 3 hộp có giá 498.000 đồng.

Nhận được 3 hộp kem trên tay sau gần 30 phút đặt hàng, tôi ấn tượng với cách đóng gói của tiệm kem này. Mỗi vị kem được đựng trong hộp giấy có thiết kế riêng, bọc ngoài cũng là hộp bìa cứng đơn giản. Nhân viên giao hàng lịch sự, nhẹ nhàng.

Hộp đầu tiên tôi thử là kem cafe hoa muối. Đây là vị kem đặc trưng của tiệm. Kem đậm hương cà phê, vị mằn mặn của muối khá lạ. Một hộp kem dung tích khá lớn. Vị kem này khiến tôi thấy nhanh khát nước nên mỗi lần chỉ ăn được khoảng 5-6 muỗng.

Tôi thích nhất hũ kem sữa chua phô mai, vị chua ngọt vừa miệng, quyện vị béo ngậy của phô mai. Vị cuối cùng là dừa non, tôi đánh giá vị kem này khá nhạt nhòa, không có độ ngậy của dừa, đổi lại là chất kem mịn.

Nhìn chung, tôi đánh giá cao phần đóng gói các hũ kem của Bliss và thái độ phục vụ của nhân viên. Vì kem sử dụng các nguyên liệu tươi nên giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

Tôi biết đến tiệm kem này trong một lần "lang thang" trên mạng tìm đồ ăn vặt buổi tối. Tôi gọi điện đặt kem khá muộn và được nhân viên thông báo cửa hàng chỉ hoạt động đến 20h. Khách có thể đặt trước và tiệm sẽ giao hàng vào ngày hôm sau. Tiệm cẩn thận gửi thực đơn chi tiết qua tin nhắn để tôi chọn.

Định đặt kem bơ dừa nhưng sau khi xem thực đơn có vài vị kem lạ, tôi đặt thử kem trà nhài và kem trà đen. Mỗi hộp bán lẻ có giá 145.000 đồng/500 ml, mua 2 hộp có giá 270.000 đồng.

Kem trà đen hợp với những người không thích ăn ngọt. Vị trà thơm, ngọt mát. Kem được đựng trong hộp giấy, phần topping để riêng trong túi zip. Nếu thích kem vị trà, bạn có thể thử thêm kem trà bá tước hoặc hồng trà.

Mức giá tại đây trung bình, tương đương nhiều tiệm kem gelato khác. Điểm tôi không thích là tiệm đóng cửa sớm vào buổi tối. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ đặt hàng vào lần tới bởi chất lượng phục vụ tốt.

Nếu là tín đồ của kem bơ, bạn có thể tham khảo Afrocado. Tiệm chuyên phục vụ bơ tươi và kem gelato bơ.

Kem được đóng hộp giấy đơn giản. Chất kem mịn, màu xanh bắt mắt. Kem ở đây đậm vị bơ tươi, không quá ngọt và gắt vị vani. Kem được rắc thêm hạnh nhân, mang vị bùi bùi, tăng thêm độ ngậy. Ngoài kem bơ tươi, tiệm phục vụ thêm kem bơ rắc chocolate.

Kem có giá 145.000 đồng/hộp 350 ml. Loại thêm chocolate giá 175.000 đồng. Ngoài vỏ hộp, tiệm có ghi chú nên để kem 4-5 phút ở nhiệt độ phòng trước khi sử dụng.

Thực đơn kem tại đây chỉ có một món. Giá kem bơ tại đây cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng nguyên liệu chất lượng, sử dụng nhiều bơ tươi, kết cấu kem mềm mịn tương xứng với giá.

Đây cũng là tiệm kem gelato thực khách nên đặt thử khi làm việc ở nhà trong những ngày trời oi nóng. Kem ở đây được đóng gói trong hộp giấy kraft. Khi vận chuyển, kem được đặt trong túi có đá khô để kết cấu không bị chảy khi đến tay thực khách.

Thực khách M.T (quận 5) chia sẻ: "Hộp kem tiramisu được nhiều người đánh giá tốt nên tôi đặt thử. Kem có lớp vàng lá trên cùng khá đẹp mắt. Kết cấu kem không dăm đá. Tuy nhiên, vị kem này khá ngọt so với khẩu vị của tôi.".

Một vị khách khác đánh giá kem cappuchino cookie & cheese và Italian yogurt là 2 vị nên thử tại đây. Cappuchino cookie & cheese có vị béo nhẹ, Italian yogurt chua ngọt, được phủ lớp dừa tươi giòn, thơm.

Tiệm chỉ bán online, thực khách có thể đặt hàng qua fanpage hoặc gọi điện trực tiếp. Trên fanpage có để sẵn thực đơn và giá các loại kem. Hũ kem 320 ml giá 109.000 đồng, loại 480 ml giá 159.000 đồng.

Bích Phương