Trao huy chương, cúp vô địch tại Hội thao GDNN tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thừa Thiên Huế trao Huy chương vàng và cúp cho đội vô địch môn bóng đá nam tại Hội thao GDNN năm 2023

Hội thao GDNN mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023 có gần 300 vận động viên đến từ 17 cơ quan, đơn vị, cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh.

Trong 9 ngày thi đấu với 4 bộn môn: bóng đá nam, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, các vận động viên không phân biệt tuổi tác, chức vụ, đã cùng nhau giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài. Các Vận động viên không chuyên đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thừa Thiên Huế trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao

Phát biểu bế mạc Hội thao, ông Nguyễn Hữu Phước - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định, trong thi đấu sẽ có người thắng, người thua nhưng giải đấu thành công tốt đẹp, tất cả các vận động viên, BTC đều là những người chiến thắng. Đồng thời hy vọng, Hội thao sẽ tạo đà, khích lệ cho toàn thể nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quyết tâm phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và các năm tiếp theo.

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH mong lãnh đạo các sở, ban, ngành; các cơ sở GDNN, các doanh nghiệp tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong từng đơn vị. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển để tiến tới Hội thao những lần tiếp theo.

Trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao

Kết thúc Hội thao GDNN mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023, BTC đã trao Huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên đạt giải cao ở các bộ môn: bóng bàn, cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ), quần vợt, bóng đá nam; đồng thời trao cúp vô địch cho đội bóng đá nam đến từ Trung cấp thể dục thể thao Huế.

Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn lần lượt cho các đơn vị: Cao đẳng Sư phạm Huế, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thừa Thiên Huế và Cao đẳng Công nghiệp Huế.

Một số hình ảnh trao giải Hội thao GDNN mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023:

Trao huy chương cho các vận động viên tham gia Hội thao và đạt thành tích cao

Trao huy chương và cúp vô địch cho vận động viên tham gia thi đấu các bộ môn của Hội thao

BTC chụp ảnh lưu niệm với các đoàn có vận động viên tham gia Hội thao

THẢO VI