Hơn 70 doanh nhân tham gia tập huấn lập kế hoạch kinh doanh năm 2024

Hơn 70 doanh nhân tham gia tập huấn - Ảnh: L.T

Trong thời gian 2 ngày 8-9/12, các học viên tham gia lớp tập huấn được các chuyên gia truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng thiết kế, hoạch định chiến lược kinh doanh; xác định tính khả thi trước khi cho ra sản phẩm mới; tư duy kinh doanh, tổ chức bán lẻ hàng hóa; kỹ năng xây dựng thương hiệu, nghiệp vụ xúc tiến thương mại để phát triển thị trường đầu ra cho sản phẩm dịch vụ...

Trong quá trình tập huấn, các học viên được trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến để làm rõ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh và nâng cao kỹ năng, kiến thức tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại cho đơn vị mình.

Các doanh nhân trao đổi với chuyên gia về những khó khăn trong quá trình kinh doanh - Ảnh: L.T

Chương trình tập huấn này nằm trong “Đề án đổi mới phương thức kinh doanh tiêu thụ nông sản năm 2023” do UBND tỉnh phê duyệt.

Thông qua tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ quản lý, chủ doanh nghiệp, HTX, cơ sở kinh doanh những kỹ năng kinh doanh, tổ chức mạng lưới bán lẻ; tăng cường tính liên kết từ sản xuất đến phân phối và tiêu dùng. Đồng thời, hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại tìm kiếm khách hàng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, nhất là hàng hóa nông sản.

Lê Trường